LINE update 3.1.0 เพิ่มแก้ไขชื่อเพื่อน,เพิ่มเพื่อนโปรด,แนะนำเพื่อน และสามารถใช้ฟังก์ชั่นอื่นขณะโทรได้แล้ว


          วันนี้ (21 สิงหาคม 2555 ) LINE for Android ได้ทำการ update เป็น version 3.1.0

คุณลักษณะของรุ่นนี้: คือ LINE สามารถเพิ่มแก้ไขชื่อเพื่อน,เพิ่มเพื่อนโปรด,แนะนำเพื่อน,ซ่อนรายชื่อเพื่อนใน list ,สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ด้วยเหรียญ และสามารถใช้ฟังก์ชั่นอื่นขณะโทรได้แล้ว

- Added a multitask menu so you can use LINE's other functions while on a voice call.
- You can now buy stickers with coins!
- You can now edit display names on your Friends list, as well as adding your friends to Favorites or Hiding users you don't chat to that often.
- The editing function of the Friends list has also been improved.
- Added a feature to send your friend's contact details (LINE contact details only).
- Other minor bug fixes

สามารถดาวน์โหลด LINE for Android ได้ที่นี่

มาดูรายละเอียดกัน

1.สามารถที่จะใช้ Function อื่นขณะที่เราใช้ voice call คือขณะที่เราโทรไปหาเพื่อนคนอื่นใน LINE เราก็ยังสามารถเข้าไปแชทกับเพื่อนคนอื่นๆในกระดานแชทได้ โดยขณะโทรออกไป เราก็กด Display LINE menu อยู่ล่างมุมด้านขวา เราก็ไปที่เมนูของ LINE ได้แล้ว

 

2.สามารถที่จะซื้อสติ๊กเกอร์ในร้านค้าด้วยเหรียญ ซึ่งที่เข้าไปดูราคาก็จะอยู่ที่ 100 เหรียญต่อสติ๊กเกอร์ 1 แบบ ซึ่งก็จะมีเมนู coin เพิ่มขึ้นมาเราสามารถซื้อเหรียญมาเติมได้ ราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ 1.99$ ต่อ 100 coin ซึ่งก็ซื้อได้จากยัตรเครดิตที่เราผูกไว้ใน play store

 


โดยเข้าไปที่ setting > coin >charge เลือกจำนวนเหรียญที่ต้องการ

 

 

3.สามารถแก้ขรายชื่อเพื่อนใน list ของเราได้ เพราะบางคนชื่อซ้ำกันบ้าง ทำให้งง ในกรณีเพื่อนเยอะๆ ปัญหานี้แก้ได้ โดยไปที่รายชื่อเพื่อนแล้วก็เลือกแก้ไขที่รูปดินสอ > Change Display Name  และสามารถกำหนดเพื่อนคนนั้นให้เป็นเพื่อนโปรดของเราได้ โดยกดเลือกที่รูปดาว

  


เมื่อเราเลือกเพื่อนโปรด หน้ารายชื่อกจะมีกลุ่มพื่อนโปรดขึ้นมา หรือเมื่อหน้ารายชื่อเพื่อน เราก็สามารถที่จะเลือกเพื่อนที่จะซ่อน หรือ Block ได้ ซึ่งเมื่อก่อน เราจะ Block ได้เพียงอย่างเดียว

 
หากต้องการปลด Block หรือไม่ซ่อนก็ไปแก้ไขตามภาพ

 

4.สามารถที่จะแนะนำเพื่อนในรายการเพื่อนของเรา ให้เพื่อนคนอื่นที่คุยด้วยได้ โดยหน้ากระดานสนทนาก็เลือกที่เครื่องหมาย + จากนั้นไปที่ Contact Info > เลือกเพื่อนที่ต้องการ เลือก Select

 
จากนั้นรายชื่อเพื่อน contact นั้นด็จะไปโชว์ในกระดานสนทนา เพื่อนๆคนอื่นก็สามารถแอดเพื่อนใหม่ได้เลย หรือว่าจะเข้าไปดูหน้า Home ของเพื่อนคนนั้นๆได้

ในส่วนอื่นๆก็เป็นการปรับปรุง bug ต่างๆ ซึ่งนับว่าการอัปเดทครั้งนี้ ทำให้เราสามารถแชทได้อย่างสะดวกเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาครับ



SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement