LINE for Android อัพเดต v3.6.6 เชิญเพื่อนทาง SMS และ E-Mail ง่ายกว่าเดิม


          วันนี้ (25/4/2556) มีการ อัพเดต v3.6.6 โดยมีการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยคือ


คุณลักษณะของรุ่นนี้:
- เพิ่มภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส (บราซิล)
- แก้ไขข้อผิดพลาดอื่นๆ

 แต่หลังจาก Update แล้วพบว่า LINE ยังเพิ่มวิธีการเพิ่มเพื่อน จากเดิมที่จะมีหัวข้อ "บอกเพื่อน" อยู่ท้ายสุดในหน้าการเพิ่มเพื่อน แต่ตัวใหม่นี้ จะอยู่ด้านบน และสามารถเลือกได้ว่าจะชวนเพื่อนทาง SMS หรือ E-mail


ด้านซ้ายจะเป็นแบบเก่าที่ปุ่ม "บอกเพื่อนจะอยู่ด้านล่าง" และเวลากดเชิญด้วยแบบเก่า มันจะรวมกันเลย เรียงยาวทั้ง E-mail และเบอร์โทรของเพื่อนๆเราในเครื่อง แต่แบบใหม่จะมีให้เลือกโดยเฉพาะเลยว่าจะเลือกเชิญแบบไหน


 

หลังจากกด Invite friend by 
  • ด้านขวาเป็นแบบเชิญด้วย SMS สามารถกดเลือกด้านหน้าชื่อเพื่อนคนนั้นๆได้้ลย แล้วกดปุ่ม Invite ด้านล่าง (ซึ่งค่าส่ง SMS จะเป็นตามโปรโมชั่นของมือถือเรา ไม่ได้ส่งฟรีนะครับ)
  • ส่วนด้านซ้ายเป็นแบบการเชิญด้วย E-Mail สามารเลือกเพื่อนโดยการกด Invite ด้านขวามือ และส่ง E-mail ไปหาเพื่อนเรา โดยมันจะส่ง link ไปให้และมี QR Code ของเราแนบไปด้วย
 และทั้งสองแบบยังมีบอกด้วยว่า เพื่อนคนไหนของเราใช้ LINE อยู่แล้วมั่งครับ

 





SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 ความคิดเห็น:

  1. เลือก sms แล้วไม่มีรายชื่อขึ้นเลยต้องทำอย่างไรคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปกติจะมีนะครับ แล้วรายชื่อในเครื่องนี่มีแน่ใช่ไหมครับ ไม่งั้นอาจจะต้องจำเป็นเบอร์มาส่ง หรือเลือกการส่งแบบวิธีอื่นครับ

      ลบ
  2. ไม่สามารถทำได้ค่ะ มันขึ้นว่า "lineไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ฟังก์ชันนี้ โปรดไปที่การตั้งค่าของอุปกณ์ แล้วอนุญาติให้ไลน์เข้าถึง" ต้องทำอย่างไรค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะทางคุณไม่ได้เปิดสิทธิ์ให้เข้าถึงข้อความครับ เข้าไปตั้งที่แอปอีกครั้ง เพื่อให้ line สามารถเข้าถึงรายชื่อเพื่อส่งข้อความได้ครับ

      ลบ

Advertisement