Android App น่าใช้ :Box.com


          โชคดีวันนี้ที่ติดตามข่าวไอทีทาง Twitter เลยมีโอกาสได้สมัคร Application ตัวหนึ่ง ซึ่งจะะหมดโปรโมชั่น วันที่ 23 มีนาคมนี้ Application ที่ว่านั่นก็คือ Box for Android ซึ่งจัดโปรโมชั่นช่วงนี้สำหรับชาว Android ถ้าไปโหลดและ สมัครก่อน วันที่ 23 มีนาคม 2555  รับพื้นที่ไป 50 GB จากปกติแค่ 5 GB 

          ตามไปโหลดและดูรายละเอียด ที่นี่   หรือ click เลือกที่รูปภาพด้านล่าง


ตัว Application BOX เองก็ทำหน้าที่เหมือน Dropbox เว็บฝากไฟล์ยอดฮิต
ซึ่งสามารถจะแชร์ไฟล์ได้ทุกที่ที่เราต่ออินเตอร์เน็ต สะดวก ใช้ง่าย ทำให้เราๆลืม Flashdrive ไปเลยก็ว่าได้ ขั้นตอนกรสมัครก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ทำการโหลด Application มาลงในมือถือของเรา และลงทะเบียนโดยกรอก e-mail และรหัสผ่านที่จะใช้ เมื่อลงทะเบียนเสร็จ ก็จะโชว์ตามรูปด้านล่าง ซึ่งตอนนที่ผมสมัคร ก็อยู่ในช่วงโปรโมชั่นที่ทางเว็บไซด์จะเพิ่มพื้นที่ให้จาก 5GB เป็น 50GB

ซึ่งพื้นที่ขนาดนั้น ก็เยอะพอประมาณสำหรับการแชร์รูป ไฟล์ต่างๆให้กับเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งเราเอาเก็บข้อมูล (ที่ไม่สำคัญมากไว้ได้) จากนั้นก็ลองเข้าไปดูใน เว็บไซด์ http://www.box.com  ก็ใช้ Login และ Password เดี่ยวกันกับที่เรากำหนดไว้เมื่อตอนลง Application ในมือถือ จะเห็นได้ว่าเนื้อที่ที่ได้คือ 50GB จริงๆ


เห็นไหมละครับ ขั้นตอนการสมัคร และการใช้งานก็ง่ายไม่ได้ยากอะไร มีเนื้อที่ให้เราเก็บไฟล์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทางแล้ว และที่สำคัญคือ ฟรี ครับพี่น้อง



SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement