จัดเรียงสติ๊กเกอร์ใน LINE หาง่ายขึ้นเยอะ


         ตอนนี้แอปพลิเคชัน LINE เริ่มฮอตขึ้นมาทุกวัน ยิ่งวันนี้ (2 สิงหาคม 2555) LINE ปล่อยตัวสติ๊กเกอร์ฟรีต้อนรับโอลิมปิก Line All Star Summer Games! ด้วย ซึ่งตอนนี้ที่นับๆได้ที่โหลดแบบฟรีๆ ก็ประมาณ 13 แบบแล้ว ยังไม่นับสำหรับตนที่ซื้อเพิ่มเติมจากร้านค้าสติ๊กเกอร์ด้วย


แต่เวลาจะใช้จริงๆ บางท่านอาจจะเลือกไม่ถูก หรือขี้เกียจเลื่อนไปหลังสุด เพราะตัวใหม่ๆที่เราโหลดมา มันก็จะไปเรียงอยู่ด้านหลังต่อๆไปเรื่อยๆ บางครั้งตัวสติ๊กเกอร์ที่ใช้บ่อยๆก็เลยหายาก แต่ที่จริงเค้าก็สามารถจัดลำดับได้ว่าจะให้เรียงลำดับตามใจเราชอบ

อย่างตอนนี้ของผู้เขียนเอง โหลดเจ้าหมี Brown & Cony มาตัวแรก เวลาจะส่งมันก็อยู่หน้าสุด แต่ทีนี้เจ้าตัวที่โหลดมาใหม่วันนี้มันดันไปอยู่อันดับที่ 13 เลยต้องเลื่อนไปหลังสุด เสียเวลามากๆ




มาดูวิธีกัน อันดับแรกก็เปิดโปรแกรม LINE ขึ้นมา แล้วไปที่ ตั้งค่า >ตัวจัดการสติ๊กเกอร์ > ตัวเลือกสติ๊กเกอร์




       
เมื่อเข้ามา ก็เลือกไปที่ ตัวเลือกสติ๊กเกอร์แล้วก็กดตัวปุ่มข้างหน้า (ที่วงสีแดง) แล้วเราก็ลากไปวางไว้ที่ตำแหน่งที่ต้องการ  เมื่อจัดลำดับเรียบร้อยแล้ว ก็กด "เสร็จสิ้น" หรือหากสติ๊กเกอร์ตัวไหนที่เราไม่อยากใช้แล้ว ก็สามารถกด "ลบ" ออกได้



ทีนี้พอเราจะส่งสติ๊กเกอร์ครั้งต่อไป มันก็จะเรียงลำดับตามที่เราได้เรียงไว้ อย่างตอนนี้ได้เอาสติ๊กเกอร์ Line All Star Summer Games! ที่พึ่งโหลดมาสดๆร้อนๆวันนี้มาไว้อันดับแรก จากที่ตอนแรกเป็นเจ้าหมี Brown & Cony


 




SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment
Advertisement