ได้เวลาอัปเดต Messenger เป็น Skype แล้ว!


          หลังจาก Microsoft ได้แจ้งไปแล้วว่า "Windows Live Messenger จะปิดให้บริการอย่างถาวรในวันที่ 15 มีนาคมนี้ (ยกเว้นประเทศจีนที่จะยังคงเปิดให้บริการต่อไป) และจะให้ผู้ใช้เปลี่ยนไปใช้บริการ Skype แทน ซึ่งมีฟีเจอร์การใช้งานครบถ้วนและดีกว่า Windows Live Messenger โดยผู้ใช้สามารถนำบัญชีไมโครซอฟท์ ที่เคยใช้กับ Windows Live Messenger เดิม ไปล็อกอินเพื่อใช้งาน Skype ได้ทันที โดยรายชื่อติดต่อจาก Windows Live Messenger จะถูกโอนมาอยู่ใน Skype ให้อัตโนมัติ และสามารถแชทกับเพื่อน ๆ ที่เคยคุยกันผ่าน Windows Live Messenger ได้เหมือนเดิม"

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2556 ที่ผ่านมา ก็ได้รับ e-mail จาก servicenotification@email.microsoft.com เรื่อง 

 ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบัญชี Messenger ของคุณ

เรียน.

เราจะยกเลิกการใช้งาน Messenger ทั่วโลก (ยกเว้นจีนแผ่นดินใหญ่ซึ่ง Messenger จะยังคงให้บริการต่อไป) และเราจะรวม คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของทั้ง Messenger และ Skype เข้าด้วยกัน อัปเดตเป็น Skype และลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Microsoft Account (บัญชีเดียวกับ Messenger ID ของคุณ) แล้วผู้ติดต่อ Messenger ทั้งหมดของคุณก็จะอยู่ไม่ไกลเพียงปลายนิ้ว คุณจะยังคงสามารถส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีและสนทนาผ่านวิดีโอกับเพื่อนๆ ได้เหมือนเช่นเคย และยังสามารถค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการติดต่อกับเพื่อนๆ ด้วย Skype บนมือถือและแท็บเล็ต

จากนั้นก็มีข้อความ ลิ้งค์ต่างๆเกี่ยวกับการแนะนำคุณสมบัติ การติดตั้ง การรวมบัญชี Skype ซึ่งหากใครสนใจ ก็ได้เขียนไว้ในบทความ "Skype ล่าสุดใช้งานร่วมกับบัญชีของ Facebook และบัญชีของ Microsoft (Windows Live Messenger) "   สามารถติดตามกันได้ครับ





SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement