OneDrive ให้ "โบนัสม้วนฟิล์มหรือ Camera backup 15 กิกะไบต์ (GB)"


           ใครที่ใช้ Hotmail อยู่หรือตอนนี้ที่เปลี่ยนเป็น outlook.com นั้นแล้วใช้ cloud storage ในการเก็บข้อมูล (สามารถสมัครใหม่ก็ได้) ซึ่งปกติจะได้รับพื้นที่ฟรีจาก OneDrive จำนวน 15GB (จากรูปเนื่องจากของผมได้ฟรีมาเนื่องจากเงื่อนไข สะสมแต้ม โบนัส รับอีก 10 กิกะไบต์ จึงมีรวมตอนนี้ 25 GB) แต่ท่านอื่นที่สมัครใหม่ก็จะได้แค่ 15GB ครับ


ซึ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่น ซึ่งผมก็ไม่ได้ดูว่ามันออกมาตั้งแต่เมื่อไหร อาจจะนานแล้วแต่ไม่ได้สังเกต เมื่อเราโหลดแอพ One Drive จาก PlayStore ซึ่งสามารถโหลดได้ที่นี่ 

 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.skydrive&hl=th
เมื่อติดตั้งแล้วก็ทำการ log in ด้วยบัญชีของ hotmail หรือ outlook ของเรา กด next ไปตามสเตปครับจะมาถึงหน้า Turn on Camera Backup เราก็ทำการเปิด "การสำรองข้อมูลกล้อง" หรือ "Camera Backup" ดังรูป ให้เลือก "Turn on"


 
จากนั้นให้แอพอัพโหลดรูปสักครู่ 2-3 ภาพก็ได้ แล้วปิดได้เลยครับ และลองไปเช็คพื้นที่ดู จะได้เนื้อที่เพิ่มอีก 15GB เช่นตอนแรกของผมมี 25GB ตอนนี้ก็รวมเป็น 40GB ครับ
หลังจากโหลดแอพเสร็จแล้ว และได้พื้นที่เพิ่มแล้ว 55 เราก็สามารถที่จะลบแอพออกไปได้ หรือจะเก็บไว้ในเครื่องเหมือนเดิมก็ได้ครับ แต่พื้นที่ก็จะยังอยู่เหมือนเดิมที่เราได้ครับ และหากใครอยากได้เพิ่มอีก ก็มี

- เชิญเพื่อนให้เข้าร่วม OneDrive - สำหรับ เพื่อนแต่ละคนที่ลงชื่อเข้าใช้ OneDrive ในฐานะลูกค้าใหม่ ทั้งคุณและเพื่อนของคุณจะได้รับที่เก็บข้อมูลเพิ่ม 0.5 กิกะไบต์ ฟรี (สูงสุด 5 กิกะไบต์)

- สะสมแต้ม โบนัส รับอีก 10 กิกะไบต์ (ของผมใช้งานไปแล้วจึงได้มา 10GB+25GB ตามข้างต้น) ครับ




SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement