การเปิดแจ้งเตือนเงินเข้าออกผ่านแอป K PLUS ตัวใหม่


          หลังจากทางกสิกร ได้ปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่สำหรับแอป K PLUS ซึ่งมีหลายฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามา เพิ่มความสะดวกขึ้นหลาย ๆ อย่างการกดเงินโดยไม่ใช้บัตร ที่ทุกคนรอใช้มานานนน มาก และที่สำคัญที่ชอบอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่เคยใช้งาน SMS ขยันบอก เพื่อแจ้งเตือนยอดเงินเข้า - ออก ซึ่งเมื่อก่อนก็จะมีค่าธรรมเนียมการใช้งานอยู่ที่ เดือนละ 20 บาท หรือ ปีละ 199 บาท ซึ่งราคาก็หลายบาทอยู่ เพราะบางทีดอกเบี้ยเงินฝากทั้งปียังไม่พอจ่ายค่า sms เลย 55


แต่ ๆ หลังจากที่ K PLUS ตัวใหม่มีการปรับปรุง มีฟังก์ชั่นนี้ออกมาแล้วนะครับ คือ เตือนทันใจ เงินเข้าออกรู้ไว บริการแจ้งความเคลื่อนไหวผ่านแอป K PLUS ให้คุณรู้ยอดเงินเข้า-ออกผ่านบัญชี แบบเรียลไทม์ทุกรายการ แต่ ( แต่อีกแล้ว) ฟังก์ชั่นตอนแรกมันไม่ได้เปิดการแจ้งเตือนสำหรับยอดเงินเข้าออกมา ซึ่งอันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรถึงไม่เปิดมาให้ตั้งแต่ตอนแรก ทีนี้เรามาดูวิธีการเปิดใช้งานกันครับ

1. เข้าระบบ K PLUS จากนั้นไปที่อื่น ๆ 

 
 2.ไปที่ ตั้งค่าแอปพลิเคชั่น > รหัสผ่าน/การใช้งาน/ภาษา/อื่น ๆ


3.จะเห็นว่า เงินเข้า/ออกบัญชี ไม่ได้เปิดใช้งานไว้ (ในอนาคตหรือ update ใหม่อาจจะเปิดมาโดยอัตโนมัติครับ)

 4. ให้เราเปิดการใช้งาน โดยคลิ้กให้ขึ้นเป็นสีเขียวเหมือนปุุ่มการแจ้งเตือนอื่น ๆ 


จากนั้นหากมีเงินเข้าออก ตอนนี้ก็จะมีการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติมาที่แอปแล้วครับ จากที่ลองโอนนะครับ โอนมาแค่ 1 บาทแอปก็แจ้งเตือนแล้ว แต่ไม่เห็นเมนูสำหรับการตั้งค่าขั้นต่ำที่ให้แจ้งเตือนนะครับ 

เมื่อคลิกเข้าไปก็จะเห็นรายละเอียดต่างๆ  ทีนี้เราก็สามารถยกเลิก SMS ขยันบอกได้แล้ว ถ้าเราได้สมัครไว้ อิอิ



 



SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement