วิธี Unblock Follower ใน Twitter เมื่อลืม User เค้า


          มีเพื่อนถามมาว่า ได้ไปเผลอไป block เพื่อนที่เป็น follower เราใน Twitter แล้วมีวิธี unblock ได้ไหม ซึ่งถ้าปกติถ้าเราจำ user ที่เรา Block ไปก็แค่ไปที่หน้า user คนนั้นแล้วก็เลือก Unblock เราก็จะสามารถ Follow ได้ซึ่งกันและกันแล้ว


          หากแต่ว่าถ้าเราจำไม่ได้ หรือว่าเราเผลอไป Block โดยไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงลองหาข้อมูลไปเจอเว็บไซด์หนึ่ง http://blockedby.me/  ซึ่งสามารถที่จะเช็คได้ว่า เราได้ Block ใครไปบ้าง เมื่อเข้าไปหน้าแรกก็ให้เรา Sign in ด้วย Twitter User ของเรา



           หลังจากกด Sign in เข้าไปมันก็จะให้เราทำการอนุญาตตัว App ตัวนี้ Authorize Blocked By Me to use your account? หลังจากนั้นก็เข้าหน้าต่าง แล้วให้เราเลือกดูหัวข้อ Show my block users


หลังจากนั้น มันก็จะโชว์ว่ามี user ใดบ้างที่เราได้ทำการ block จะโชว์อยู่ด้านซ้ายมือ และถ้าเราต้องการที่จะ Unblock ก็เลือก user ที่ต้องการ Unblock แล้วเลือก Unblock this user


หลังจากเรา Unblock ไปแล้ว user นั้นก็จะโชว์เป็นสีเขียว



ลองใช้กันดูนะครับ เผื่อว่าวันไหนไปเผลอ Block เพื่อนไปโดยไม่รู้ตัว หรือไม่รู้ตัว อาจจะเป็นประโยชน์

** update 17/8/58** ก่อนหน้าที่เขียนไปทาง twitter เองยังไม่มีฟังก์ชั่นนี้ แต่ตอนนี้ซึ่งผมก็ไม่ได้เข้าไปตั้งค่านานแล้ว แต่มาเปิดดูเราสามารถเข้าไปแก้ไขการ block ได้โดยตรงที่ https://twitter.com/settings/blocked ครับ



SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertisement