LINE for Android 3.10.0 เพิ่มตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในไทม์ไลน์ ตอบกลับเพื่อนด้วย @ ชื่อเพื่อน และเพิ่มรูปในอัลบั้มได้ 1000


          วันนี้ LINE for Android มี update เป็นเวอร์ชั่น 3.10.0 มีอะไรใหม่เรามาดูกัน อย่างแรกคือไอคอนเปลี่ยนไปครับ มีรูปหิมะแถมมาด้วย น่าจะต้อนรับคริสมาสต์ที่จะมาถึง

 
 
และในส่วนอื่นๆมาดูแต่ละหัวข้อกันครับ               
- แทนที่ ""ไทม์ไลน์"" กับ ""เพิ่มเพื่อน"" บนแถบเมนูหลัก (ยกเว้นตลาดหลัก) และย้าย "ไทม์ไลน์
"ไปที่เมนูอื่น ๆ
- เพิ่ม ""โทรแบบวิดีโอ "" และ "" แก้ไขชื่อ "" ไปที่เมนูที่ด้านบนของห้องแชท
- เพิ่มหมวดหมู่และค้นหาคุณลักษณะที่ร้านค้าสติ๊กเกอร์ ลองทดสอบค้นหาคำว่า "อุล" ก็ปรากาฏสติ้กเกอร์ Ultraman ขึ้นมาด้วยครับ 2 ตัว (ในเครื่องผมตั้งค่าเมนูเป็นภาษาอังกฤษไว้)
- ปรับปรุงไทม์ไลน์เพื่อให้การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวสำหรับโพสต์ โดยเปลี่ยนแปลงได้หลังจากการเผยแพร่  คล้ายๆกับของ Facebook ที่เราสามารถตั้งกลุ่มเพื่อนให้ดูโพสเราได้ครับ 
- เพิ่มคุณลักษณะใหม่ที่ผู้ใช้งานตอบกลับความคิดเห็นบนไทม์ไลน์โดยใช้ "" @ ชื่อเพื่อน ""น่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย เพราะอย่าง Instrgram,Facebook,Twitter สามารถที่จะใช้ฟัก์ชั่นนี้นานแล้ว แต่ของ LINE เราจะลำบากในการตอบ comment ของเพื่อนๆอยู่ในตอนแรก เพราะบางครั้งต้องไปกดชื่อเพื่อนคนนนั้น แล้วมันไม่ค่อยจะมาโชว์

- เพิ่มจำนวนสูงสุดของรูปภาพต่ออัลบั้มได้ถึง 1000 รูป
สำหรับฟังก์ชั่นนี้สงสัยโดนใจใครหลายๆคนครับสำหรับการแชร์รูปกับพื่อนๆ



SHARE

Southern Man

This blog www.whoknown.com ,write to prevent forgotten .

    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14/1/57 22:52

    แก้ไขโปรไฟล์ในไลน์ยังไงคะ ลงใหม่ล้างใหม่แต่โฟรไฟล์แก้ไขไม่ได้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14/1/57 22:57

    พอดีลืมอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ก็เลยล้างเครื่องแล้วลงทะเบียนใหม่ก็ได้ไลน์ใหม่มาแต่โปรไฟล์ทีโชว์ในเพื่อนมันแก้ไขไม่ได้ค่ะ รบกวนให้คำตอบด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14/1/57 22:59

    สงคำตอบมาที่ E-mail ก็ได้ค่ะ hkoutchakorn@hotmail.com ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

    ตอบลบ
  4. กรณีที่สมัครซ้ำโดยที่ Account ยังไม่ได้ลบออก แล้วไปสมัครใหม่โดยใช้เบอร์เดิม ก็จะเป็นลักษณะนั้นครับ เพื่อนจะเห็นเป็น 2 account ตอนนี้ก็คือต้องหาทางที่จะเอาเมล์เก่าเพื่อเข้าไปลบ account แรกให้ได้ก่อน แต่ตอนนนี้คุณบอกว่าจำเมล์เก่าที่สมัครไม่ได้ ก็คงต้องแจ้งเพื่อนด้วย account ใหม่ ให้เพื่อน Block account เก่าเราไปครับเท่าที่ทำได้ตอนนี้

    ตอบลบ
  5. จริงๆ คือที่ว่าลืมอีเมล์เก่า คืออย่างไรครับ
    1 ลืมรหัสเข้าอีเมล์เก่า หริอ
    2 ลืมที่เมล์ที่ใช้สมัคร line ตัวเก่า

    กรณีแรกนี่ คงต้องหาทางกู้รหัสเก่าให้ได้ ถ้าจะเข้าไปลบ account เดิม ส่วนกรณีที่ 2 จริงๆ ไม่ทราบว่าใช้อีเมล์อยู่กี่เมล์ ความจริงน่าจะพอจำได้นะครับ นอกจากว่าตอนสมัครไม่ได้ใชอีเมล์ที่ใช้ประจำ หรือตั้งขึ้นมาลอยๆตอนสมัคร คือไม่ทราบรายละเอียดครับ ก็เลยอธิบายได้ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร

    ตอบลบ

Advertisement